วันจันทร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2553

ทำความรู้จักกับ Search Engine

ก่อนที่เราจะเรียนรู้เกี่ยวกับการทำ seo หรือย่อมาจาก Search Engine Optimization  ซึ่งเป็นการปรับแต่งเว็บไซต์ของเราให้มีอันดับที่ดีในการแสดงผลการค้นหานั้น เราควรจะทราบก่อนนะครับว่า Search Engine นั้นมีกี่ประเภท แล้วแต่ละประเภทนั้นมันจะมีคุณสมบัติโดดเด่นในตัวเองอย่างไรบ้าง


ตรงจุดนี้ ถือว่าเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เป็นความรู้พื้นฐานสำคัญในการดำเนินการด้าน seo เลยก็ว่าได้เพราะหากเราเข้าใจเกี่ยวกับเรื่องพื้นฐาน และประเภทของ  Search Engine ที่มีอยู่อย่างหลากหลายได้มากเท่าไหร่ เรายิ่งสามารถทำการตลาดให้กับสินค้า หรือบริการของเราได้อย่างคุ้มค่าทุกการลงทุน และถูกต้องแม่นยำมากขึ้นเท่านั้นครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น